Ứng dụng Citi Mobile®
Được thiết kế dành riêng cho mọi nhu cầu của Quý khách.
Trải nghiệm tiện lợi hơn với ứng dụng Citi Mobile®
Giao diện mới của ứng dụng Citi Mobile® được thiết kế đơn giản hơn và bảo mật hơn để mang đến những trải nghiệm tiện lợi hơn cho khách hàng. Quý khách có thể dễ dàng quản lý Thẻ tín dụng hoặc Tài khoản mọi lúc, mọi nơi.
Tất Cả Trong Nháy Mắt
Tự do tài chính chỉ với vài lượt nhấn.
Hãy sử dụng ứng dụng Citi Mobile® để tiện lợi chuyển đổi giao dịch chi tiêu trên thẻ tín dụng Citi (phí chuyển đổi 4.5%) hoặc chuyển đổi dư nợ trên sao kê thẻ tín dụng Citi (không yêu cầu giấy tờ) thành các khoản trả góp hằng tháng.
Citi PayLite - Chuyển đổi từng giao dịch. Xem chi tiết tại đây.
Citi FlexiBill - Chuyển đổi dư nợ sao kê. Xem chi tiết tại đây
Những màn hình hướng dẫn trên nhằm mục đích minh họa. Quý khách vui lòng truy cập ứng dụng Citi Mobile® để xem giao diện chính xác nhất.
Làm cách nào để đăng ký khoản ngân hàng trực tuyến? Làm cách nào để cài đặt lại mật khẩu? Làm cách nào để đặt lại mã PIN ATM? Làm cách nào để kích hoạt thẻ? Làm cách nào để xem sao kê tài khoản? Làm cách nào để xem sao kê thẻ tín dụng? Làm cách nào để chuyển khoản? Làm cách nào để đăng ký Trả góp - Citi PayLite? Làm cách nào để đăng ký Trả góp - Citi Flexibill? Làm cách nào để cập nhật thông tin liên hệ?
Tại sao tôi lại thấy giao diện mới này? Tôi có thể làm gì với giao diện mới này? Các giao dịch tôi thực hiện với giao diện mới này an toàn đến mức nào? Tôi có thể thanh toán tại các đại lý chấp nhận MasterCard® / Visa mà không cần kích hoạt thẻ Tín dụng hoặc Thẻ ghi nợ của mình không? Tôi có thể rút tiền mặt qua máy ATM mà không cần kích hoạt Thẻ Tín dụng, Thẻ ghi nợ hoặc Thẻ ATM của mình không? Nếu thẻ của tôi bị khóa, các khoản thanh toán hóa đơn định kỳ của tôi có bị ảnh hưởng không? Ví dụ: tự động ghi nợ vào Tài khoản Thẻ Tín dụng / tài khoản Tín dụng Linh hoạt của Citibank cho hóa đơn điện thoại hàng tháng. Sau khi kích hoạt thẻ thành công, tôi có thể sử dụng thẻ ngay lập tức được không? Nếu thẻ của tôi bị khóa, tôi có thể thanh toán các khoản nợ cho Tài khoản thẻ Tín dụng / tài khoản Tín dụng Linh hoạt của Citibank được không? Những quốc gia nào không chấp nhận chip EMV? Nếu thẻ ATM / thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng của tôi không bật chế độ sử dụng thẻ ở nước ngoài thì tôi có thể thực hiện Giao dịch ở nước ngoài không? Làm cách nào để bật / tắt tính năng rút tiền mặt ở nước ngoài trên thẻ ATM / thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng của tôi? Tôi có phải kích hoạt lại thẻ ATM / thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng của mình để sử dụng ở nước ngoài mỗi khi tôi đi du lịch không? Tôi có thể đặt giới hạn chỉ cho việc rút tiền mặt qua ATM ở nước ngoài trên thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng của mình mà không ảnh hưởng tới các giao dịch khác bằng thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng không? Nếu tôi thay thế thẻ ATM / thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng đã được kích hoạt để sử dụng ở nước ngoài, việc sử dụng ở nước ngoài có được kích hoạt trên thẻ thay thế của tôi luôn không? Tôi có thể kích hoạt thẻ ATM / thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng của mình để sử dụng ở nước ngoài ngay cả khi tôi đã đi du lịch không? Điều gì xảy ra nếu tôi không nhận được xác nhận qua SMS sau khi tôi đã kích hoạt thẻ ATM / thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng để sử dụng ở nước ngoài? Nếu đây là lần đầu tiên tôi bật chế độ nhận Thông báo, tôi có tiếp tục nhận được thông báo qua tin nhắn SMS không? Nếu tôi muốn nhận cảnh báo qua SMS và Thông báo, tôi nên làm gì? Bên cạnh SMS và Thông báo, tôi có thể nhận thông báo qua email không? Khi nào dịch vụ sẽ có hiệu lực? Tôi đã thay đổi số điện thoại di động của mình. Tôi có thấy Thông báo trong quá khứ trên điện thoại di động mới của mình không? Tại sao tôi không thể bật chế độ nhận Thông báo trên điện thoại di động được mua lại của mình? Tôi bị mất điện thoại di động. Tôi làm cách nào để tắt Thông báo? Làm cách nào để tắt Thông báo trước khi tôi bán điện thoại di động? Tại sao tôi không thể nhận được thông báo ở Trung Quốc? Tại sao tôi đột nhiên ngừng nhận thông báo? Mã Citi Mobile® là gì? Những lợi ích của mã Citi Mobile® là gì? Tôi bị mất điện thoại di động. Làm thế nào để vô hiệu hóa Citi Mobile® Token? Tôi có một thiết bị di động mới. Làm cách nào để kích hoạt Mã Citi Mobile®? Tôi đã nhập Mã mở khóa gồm 6 chữ số không chính xác năm lần (hoặc nhiều hơn). Tôi có thể làm gì nếu tôi không thể tiếp tục? Tôi có thể sử dụng Citi Mobile® Token trong thiết bị di động cũ của mình sau khi bật Citi Mobile® Token trong thiết bị di động mới của tôi không?