Vào tháng 04 năm 2021, Citi thông báo một kế hoạch tái cấu trúc để tập trung đầu tư nhiều hơn vào những lĩnh vực chiến lược khác bao gồm khối ngân hàng doanh nghiệp, để thúc đẩy và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng cũng như mang lại lợi nhuận cao hơn cho các cổ đông. Theo đó, khối ngân hàng bán lẻ của Citi sẽ tập trung hiện diện tại Singapore, Hong Kong, London và UAE – đồng thời sẽ rút khỏi 13 thị trường bán lẻ ở châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông và châu Phi, bao gồm cả Việt Nam.
Đối tác chuyển nhượng của chúng tôi chính là UOB - một ngân hàng hàng đầu tại Châu Á với mạng lưới toàn cầu gồm hơn 500 chi nhánh và văn phòng tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu và Bắc Mỹ. UOB lần đầu hiện diện tại Việt Nam thông qua việc thành lập một văn phòng đại diện vào năm 1993 và trở thành một ngân hàng có vốn nước ngoài vào năm 2018. Hiện nay, UOB Việt Nam có ba văn phòng, bao gồm hai văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh và một văn phòng tại Hà Nội, và UOB Việt Nam cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp cho cả khách hàng Việt Nam và nước ngoài trên toàn quốc thông qua mạng lưới liên kết xuyên suốt của UOB trong khu vực.
Vâng, Quý khách có thể tiếp tục sử dụng các sản phẩm và tài khoản hiện hữu của Quý khách và các dịch vụ của Citi Việt Nam bao gồm các chi nhánh, Ứng dụng Citi Mobile® (Citi Mobile® App), dịch vụ Ngân hàng Trực tuyến (Citibank Online) và dịch vụ Ngân hàng qua Điện thoại (CitiPhone Banking) một cách bình thường cho đến khi có thông báo khác đi từ Citi Việt Nam hoặc UOB Việt Nam.
Các lợi ích và ưu đãi hiện có trên tài khoản tiền gửi hoặc tín dụng của Quý khách nhìn chung sẽ không thay đổi trong giai đoạn chuyển tiếp.
Nếu có bất kỳ thay đổi nào trong việc sử dụng và quản lý tài khoản của Quý khách, chúng tôi sẽ thông báo trước tới Quý khách, hoặc sẽ liệt kê những thay đổi đó ngay tại mục hỏi đáp này.
Không có thay đổi tức thì nào trong cách Citi Việt Nam phục vụ các khách hàng của Citi Việt Nam hoặc trong cách Quý khách thực hiện giao dịch ngân hàng với Citi Việt Nam. Tất cả thông tin về ghi nợ trực tiếp, người nhận thanh toán hiện tại, chi tiết tài khoản của khách hàng vẫn giữ nguyên. Vui lòng tiếp tục sử dụng mã SWIFT/BIC của Citi Việt Nam là CITIVNVX. Citi Việt Nam sẽ thông báo trước cho Quý khách về bất kỳ các thay đổi nào.
Tất cả các ưu đãi đang diễn ra vẫn sẽ còn hiệu lực cùng với Điều khoản và Điều kiện đã được công bố. Nếu có bất kỳ thay đổi nào, chúng tôi sẽ bảo đảm việc gửi thông báo đầy đủ tới Quý khách.
Tất cả các sản phẩm thuộc các hạng mục sau cần phải có sự đồng ý cụ thể của Quý khách trước khi các sản phẩm đó được chuyển giao cho UOB Việt Nam vào Ngày Hiệu lực:
Citi Việt Nam sẽ không yêu cầu sự đồng ý cụ thể của Quý khách đối với việc chuyển giao cho UOB Việt Nam tất cả các sản phẩm khác của Quý khách không thuộc các hạng mục nêu trên cũng như bất kỳ khoản tiền nào được Citi Việt Nam giữ lại như là các khoản Tiền gửi có Kỳ hạn để bảo đảm cho các Thẻ Tín dụng theo Chương trình Thẻ Bảo Đảm.
Các sản phẩm thuộc các hạng mục sau không cần phải có sự đồng ý cụ thể của Quý khách để được chuyển giao cho UOB Việt Nam vào Ngày Hiệu lực:
Đối với các sản phẩm thuộc các hạng mục nêu trên, nếu Quý khách không mong muốn các sản phẩm này được chuyển giao cho UOB Việt Nam, chúng tôi rất tiếc phải chấm dứt cung cấp các sản phẩm đó và đóng các tài khoản tương ứng. Việc chấm dứt này không làm ảnh hưởng đến hoặc giải trừ Quý khách khỏi bất kỳ nghĩa vụ nào của Quý khách đã phát sinh hoặc sẽ phát sinh theo các điều khoản và điều kiện sản phẩm tương ứng.
Sự đồng ý của Quý khách đưa ra thông qua các kênh được cung cấp và/hoặc phù hợp với các điều khoản và điều kiện áp dụng cho các Sản phẩm Citi tương ứng của Quý khách có nghĩa là Quý khách hoàn toàn đồng ý để Citi Việt Nam chia sẻ và chuyển giao tất cả các dữ liệu của Quý khách mà Citi Việt Nam thu thập hoặc nhận và nắm giữ cho UOB Việt Nam cho mục đích chuyển giao các Sản phẩm Citi của Quý khách .
Các Sản phẩm Citi của Quý khách sẽ được chuyển giao cho UOB Việt Nam với cùng các điều khoản và điều kiện. Tuy nhiên, UOB Việt Nam sẽ có quyền điều chỉnh và/hoặc bổ sung các điều khoản và điều kiện áp dụng đối với các Sản phẩm Citi của Quý khách phù hợp với các điều khoản và điều kiện đó vào từng thời điểm kể từ Ngày Hiệu lực trong quá trình UOB Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho Quý khách.
Sau khi các tài khoản của Quý khách (bao gồm tài khoản vãng lai, tài khoản tiết kiệm, tài khoản tiền gửi cũng như tài khoản Thẻ Tín dụng hoặc tài khoản Khoản Vay Tiêu Dùng) bị đóng, việc truy cập sử dụng các dịch vụ Citi và các quyền lợi liên quan đến tài khoản của Quý khách sẽ bị ảnh hưởng như sau:
Ảnh hưởng chung:
.Quý khách sẽ không thể đăng nhập vào dịch vụ Ngân hàng Trực tuyến (Citibank Online) và Ứng dụng Citi Mobile® (Citi Mobile® App);
Các Tài khoản và Tiền gửi:
Kể từ Ngày Hiệu lực, logo UOB sẽ được hiển thị trên bảng hiệu tại các địa điểm cung cấp dịch vụ ngân hàng bán lẻ hiện hữu của Citi Việt Nam trước Ngày Hiệu lực (ví dụ, tại Chi nhánh Hà Nội và Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh). Việc sử dụng các tài khoản và dịch vụ Citi hiện hữu của Quý khách (mà kể từ Ngày Hiệu lực đã được chuyển giao cho UOB Việt Nam) sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi logo tại các địa điểm này và Quý khách có thể tiếp tục thực hiện các giao dịch liên quan đến các tài khoản và dịch vụ của Quý khách tại các địa điểm này.
UOB có thể có những thay đổi nhất định và/ hoặc ra mắt những sản phẩm và dịch vụ mới dành cho Quý khách. Chúng tôi sẽ thông báo trước nếu như có bất kỳ thay đổi nào diễn ra.
Với hiệu lực từ ngày 01 tháng 03 năm 2023, Citi Việt Nam đã chuyển quyền sở hữu hoạt động kinh doanh của khối ngân hàng bán lẻ cho UOB Việt Nam.
UOB Việt Nam là tổ chức phát hành của tất cả sản phẩm thuộc khối ngân hàng bán lẻ mang nhãn hiệu “Citi” tại Việt Nam và Citi Việt Nam chỉ đang cung cấp một số hỗ trợ nhất định trong giai đoạn chuyển tiếp liên quan đến các sản phẩm đó.
Các nhãn hiệu “Citi”, “Citibank”, “Citigroup”, thiết kế Vòng Cung cùng tất cả nhãn hiệu tương tự và những hình thức phái sinh từ chúng được UOB Việt Nam tạm thời sử dụng theo giấy phép từ Tập đoàn Citigroup và các tổ chức có liên quan.
(Các) hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Quý khách mua thông qua Citi Việt Nam đều được phát hành bởi một công ty bảo hiểm thứ ba, mà không phải bởi Citi Việt Nam hay UOB Việt Nam. Các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hiện hữu mà đã được ký kết từ trước sẽ không bị ảnh hưởng và Quý khách sẽ tiếp tục được hưởng các chính sách bảo hiểm với điều kiện là Quý khách đã thanh toán phí bảo hiểm cho đến thời điểm hiện tại.
Quý khách có thể thanh toán cho Hợp đồng Bảo hiểm của mình thông qua website chính thức của AIA, chuyển khoản trực tiếp hoặc đến bất kỳ chi nhánh nào của Công ty Bảo hiểm để thanh toán trong tương lai.
(Các) tài khoản và (các) khoản tiền gửi của Quý khách sẽ không được chuyển giao cho UOB Việt Nam vào Ngày Hiệu lực và việc đóng (các) tài khoản tiền gửi của Quý khách sẽ được tiến hành theo quy trình tiêu chuẩn của Citi Việt Nam. Điều này có nghĩa là Quý khách sẽ không thể thực hiện giao dịch và số dư trong (các) tài khoản tiền gửi sẽ được hoàn lại cho Quý khách. Thông tin chi tiết sẽ được cung cấp kịp thời cho Quý khách.
Sự đồng ý cụ thể của Quý khách sẽ cho phép việc chuyển giao các Tài khoản và Tiền gửi của Quý khách tại Citi Việt Nam cho UOB Việt Nam với hiệu lực kể từ Ngày Hiệu lực. Nếu các Tài khoản và Tiền gửi của Quý khách được sử dụng làm biện pháp bảo đảm cho bất kỳ thẻ tín dụng hoặc giao dịch nào với Citi Việt Nam, bất kỳ quyền, quyền lợi và lợi ích nào đối với biện pháp bảo đảm đó cũng sẽ được chuyển giao cho UOB Việt Nam và UOB Việt Nam sẽ được quyền hưởng các quyền, quyền lợi và lợi ích đó như thể UOB Việt Nam là Citi Việt Nam. UOB Việt Nam sẽ cung cấp cho Quý khách các hướng dẫn phù hợp và thông tin chi tiết về tài khoản của Quý khách tại UOB Việt Nam nhằm đảm bảo việc chuyển giao diễn ra thuận lợi và nhằm hỗ trợ việc thực hiện các giao dịch của Quý khách thông qua các tài khoản tại UOB Việt Nam kể từ Ngày Hiệu lực. Sự đồng ý của Quý khách cũng sẽ xác nhận lại rằng Quý khách đồng ý cho Citi Việt Nam tiết lộ và/hoặc chuyển giao cho UOB Việt Nam các thông tin của Quý khách, bao gồm các thông tin cá nhân và thông tin liên quan đến (các) tài khoản của Quý khách và/hoặc (các) sản phẩm khác hiện tại và trước đây mà Quý khách đang hoặc đã được Citi Việt Nam cung cấp, trong phạm vi tối đa cần thiết để thực hiện Giao dịch Chuyển nhượng.
Các khoản tiền được Citi Việt Nam giữ lại như là các khoản Tiền gửi có Kỳ hạn để bảo đảm cho (các) Thẻ Tín dụng theo Chương trình Thẻ Bảo Đảm sẽ được chuyển giao cho UOB Việt Nam cùng với (các) Thẻ Tín dụng có liên quan của Quý khách với hiệu lực vào Ngày Hiệu lực. Theo đó, UOB Việt Nam sẽ tiếp tục giữ các khoản Tiền gửi có Kỳ hạn đó với mức lãi suất do UOB Việt Nam quyết định trong thời gian (các) Thẻ Tín dụng được bảo đảm còn mở và các điều khoản và điều kiện hiện tại của Chương trình Thẻ Bảo Đảm sẽ tiếp tục áp dụng (cho đến khi UOB Việt Nam có thông báo khác sau Ngày Hiệu lực).
Vui lòng lưu ý rằng, (các) tài khoản vãng lai và tài khoản tiết kiệm, (các) khoản tiền gửi tiết kiệm và (các) khoản tiền gửi có kỳ hạn khác của Quý khách không được sử dụng để bảo đảm cho (các) Thẻ Tín dụng vẫn cần có sự đồng ý của Quý khách để được chuyển giao cho UOB Việt Nam vào Ngày Hiệu lực.
Kể từ Ngày Hiệu lực, Quý khách có thể tiếp tục sử dụng (các) Thẻ Ghi nợ của Quý khách do Citi Việt Nam phát hành trước Ngày Hiệu lực với điều kiện là (các) tài khoản của Quý khách liên kết với (các) thẻ đó được chuyển giao cho UOB Việt Nam. Về sau, (các) thẻ đó sẽ được thay thế bởi (các) thẻ mới do UOB Việt Nam phát hành và giao cho Quý khách dựa vào thông tin địa chỉ đã đăng ký. Thông tin chi tiết và thời điểm của việc thay thế thẻ sẽ được UOB Việt Nam thông báo kịp thời cho Quý khách sau Ngày Hiệu lực.
Quý khách vẫn có thể tiếp tục sử dụng tài khoản cũng như tất cả các sản phẩm và dịch khác đã được cung cấp bởi Citi như thông thường cho đến khi có thông báo mới.
Tổng giá trị tiền gửi tích lũy của Quý khách tại Citi (trước Ngày Hiệu lực) và UOB (kể từ Ngày Hiệu lực) sẽ được bảo hiểm bởi DIV (Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam), theo quy định pháp luật hiện hành.
Kể từ Ngày Hiệu lực, lãi suất Tiền gửi có kỳ hạn / Tiền gửi tiết kiệm sẽ được áp dụng theo chính sách của UOB. Tuy nhiên, Quý khách vẫn có thể truy cập trang web www.citibank.com.vn để cập nhật thông tin về lãi suất Tiền gửi có kỳ hạn / Tiền gửi tiết kiệm.
Không có bất kỳ thay đổi nào về biểu phí giao dịch tại thời điểm này. Chúng tôi sẽ thông báo trước đến Quý khách trong trường hợp có bất kỳ sự thay đổi nào.
Kể từ Ngày Hiệu lực, để thực hiện giao dịch cho các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Citi trước đây, Quý khách vui lòng đến các chi nhánh sau:
- Chi nhánh Sunwah: Tầng trệt, tầng 4, tầng 16 và tầng 20, Tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Chi nhánh Horison: Tầng trệt và tầng 11, Tòa nhà Horison Tower, 40 Phố Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam.
Có, Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tại các chi nhánh của chúng tôi để biết thêm chi tiết
Quý khách có thể tiếp tục sử dụng Thẻ Ghi nợ Quốc tế được đã được phát hành bởi Citi tại tất cả các điểm ATM có logo MasterCard.
Biểu phí rút tiền mặt áp dụng đối với Thẻ ghi nợ Quốc tế không có bất kỳ sự thay đổi nào tại thời điểm này. Trong trường hợp có bất kỳ sự thay đổi nào, chúng tôi sẽ thông báo trước tới Quý khách.
Kể từ Ngày Hiệu lực, nếu Thẻ Ghi nợ quốc tế của Quý khách bị mất hoặc hết hạn, Thẻ Ghi nợ quốc tế sẽ được phát hành lại bởi UOB và sử dụng tên sản phẩm có từ ngữ "Citi" trong giai đoạn Citi hỗ trợ UOB về việc chuyển giao.
Không. Các dịch vụ này đã ngừng cung cấp từ ngày 26 tháng 06 năm 2022.
Quý khách có thể tiếp tục sử dụng Ứng dụng Citi Mobile® và Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến Citibank Online như thông thường.
Sẽ không có bất kỳ thay đổi nào đối với Tài khoản đồng sở hữu (tài khoản chung) của Quý khách kể từ Ngày Hiệu lực.
Quý khách có thể tiếp tục truy cập tài khoản Citi trực tuyến như thông thường, đăng nhập với tài khoản và mật khẩu mà Quý khách đang sử dụng để thực hiện các giao dịch trực tuyến. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách nếu có bất kỳ sự thay đổi nào trong tương lai.
Dịch vụ Chuyển khoản toàn cầu Citibank, Xem thông tin tài khoản toàn cầu, và các Dịch vụ Chuyển khoản Toàn cầu đã ngừng cung cấp từ ngày 26 tháng 06 năm 2022. Để xem và truy cập các tài khoản Citi tại nước ngoài, Quý khách vui lòng đăng nhập Dịch vụ ngân hàng trực tuyến Citibank Online.
Nếu Quý khách vẫn có nhu cầu chuyển khoản toàn cầu, Quý khách vui lòng chuyển khoản đến tài khoản nước ngoài thông qua phương thức Chuyển Tiền Bằng Điện (TT) tại chi nhánh ngân hàng gần nhất..
Quý khách vẫn có thể tiếp tục sử dụng tất cả các sản phẩm và dịch vụ đã được cung cấp bởi Citi như thông thường cho đến khi có thông báo mới.
Sẽ không có bất kỳ thay đổi tức thì nào về cách thức rút tiền mặt từ Thẻ Ghi nợ Quốc tế đã được phát hành bởi Citi.
Với hiệu lực kể từ Ngày Hiệu lực:
Quý khách có thể tiếp tục sử dụng (các) Thẻ Tín dụng của Quý khách hàng do Citi Việt Nam phát hành trước Ngày Hiệu lực một cách bình thường kể từ Ngày Hiệu lực nhưng bất kỳ khoản nợ nào phát sinh từ việc sử dụng (các) Thẻ Tín dụng đó sẽ là khoản Quý khách nợ UOB Việt Nam. (Các) Thẻ Tín dụng này về sau sẽ được thay thế bởi các thẻ mới có tên và logo của UOB Việt Nam do UOB Việt Nam phát hành và giao cho Quý khách dựa vào thông tin địa chỉ đã đăng ký. Thông tin chi tiết và thời điểm của việc thay thế thẻ sẽ được UOB Việt Nam thông báo kịp thời cho Quý khách sau Ngày Hiệu lực.
Kể từ Ngày Hiệu lực, nếu Thẻ Tín Dụng của Quý khách bị mất hoặc hết hạn, Thẻ Tín Dụng sẽ được phát hành lại bởi UOB và sử dụng tên sản phẩm có từ ngữ "Citi" trong giai đoạn Citi hỗ trợ UOB về việc chuyển giao.
Với hiệu lực kể từ Ngày Hiệu lực:
Điểm thưởng/ Tiền hoàn lại / Dặm thưởng của Quý khách sẽ không bị ảnh hưởng sau Ngày Hiệu Lực. Không có thay đổi tức thì nào trong việc sử dụng hoặc tỷ lệ chuyển đổi Điểm thưởng/ Tiền hoàn lại / Dặm thưởng. Quý khách vẫn được hưởng Điểm thưởng/ Tiền hoàn lại / Dặm thưởng trên các chi tiêu hợp lệ từ thẻ tín dụng của mình.
Nếu có bất kỳ thay đổi nào liên quan đến Điếm thưởng, Tiền hoàn lại và Dặm thưởng của Quý khách, chúng tôi sẽ bảo đảm việc gửi thông báo đầy đủ cho Quý khách.
Không, khoản tín dụng hiện tại của Quý khách sẽ không bị thay đổi. Không có thẩm định tín dụng bổ sung trong việc thực hiện chuyển giao sang UOB Việt Nam trừ khi pháp luật có quy định khác.
Cho đến khi việc chuyển giao cơ sở hạ tầng từ Citi Việt Nam sang UOB Việt Nam hoàn tất, các thỏa thuận thanh toán/ hoàn trả khoản vay định kỳ của Quý khách sẽ không thay đổi và không bị gián đoạn. Nếu có bất kỳ thay đổi nào, chúng tôi sẽ bảo đảm việc gửi thông báo đầy đủ cho Quý khách.
Vâng, Quý khách vẫn có thể tiếp tục sử dụng thẻ tín dụng của mình trên ứng dụng Samsung Pay sau Ngày Hiệu Lực.
Sau Ngày Hiệu Lực, các hạn mức tín dụng được cấp cho Quý Khách liên quan đến tài khoản tín dụng và khoản vay tiêu dùng sẽ là được cấp bởi UOB Việt Nam và phải được thanh toán hoàn trả cho UOB Việt Nam (tuy nhiên sẽ không có bất kỳ thay đổi nào trong cách thức thực hiện hoàn trả thanh toán và các khoản thanh toán vào thẻ mang thương hiệu Citi sẽ được ghi nhận thành một khoản thanh toán cho UOB Việt Nam).
Không có thay đổi tức thì nào đối với thẻ tín dụng và/ hoặc khoản vay cá nhân của Quý khách khi chuyển giao sang UOB. Dư nợ của Quý khách tại Citi sẽ không thay đổi và được chuyển giao sang cho UOB kể từ Ngày Hiệu lực.
Quý khách không cần phải ký lại bất kỳ Đơn đề nghị hay chứng từ nào khác khi thực hiện chuyển giao sang UOB.
Sẽ không có bất kỳ thay đổi nào về dịch vụ và các lệnh thanh toán định kỳ/ tự động ghi nợ trên Thẻ tín dụng mà Quý khách đã đăng ký trước đó.
Không. Hạn mức tín dụng của Quý khách vẫn không thay đổi. Sau khi chuyển giao sang UOB, chúng tôi không yêu cầu thêm bước thẩm định nào.
Lịch thanh toán thẻ tín dụng hoặc khoản vay tiêu dùng hiện hữu của Quý khách vẫn không thay đổi và không bị gián đoạn. Trong trường hợp có bất kỳ sự thay đổi nào, chúng tôi sẽ gửi thông báo trước đến Quý khách.
Sẽ không có bất kỳ thay đổi tức thì nào đối với các khoản trả góp hiện hữu của Quý Khách. Lãi suất và kỳ hạn thanh toán của các khoản trả góp hiện hữu vẫn sẽ được giữ nguyên.
Đối với thẻ tín dụng, sẽ không có bất kỳ thay đổi tức thì nào liên quan đến lãi suất, biểu phí kể từ Ngày Hiệu lực. Đối với các khoản vay cá nhân, lãi suất sẽ cố định không đổi trong suốt kỳ hạn vay.
Toàn bộ các chương trình khuyến mãi/ ưu đãi và việc xét trả thưởng của Citi vẫn sẽ được tiếp tục cho đến hết thời hạn chương trình nếu Quý khách thỏa điều kiện của chương trình/ quà tặng
Sẽ không có thay đổi tức thì nào và Quý khách có thể tiếp tục truy cập trang Citibank Online/ ứng dụng Citi Mobile®. Nếu có bất kỳ thay đổi nào, chúng tôi sẽ thông báo trước tới Quý khách
Quý khách có thể truy cập tại đây để gửi yêu cầu trực tuyến. Nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ để tư vấn và hỗ trợ quý khách trong thời gian sớm nhất.
Hoặc quý khách có thể đến 2 chi nhánh sau để yêu cầu mở thẻ tín dụng:
- Chi nhánh Sunwah: Tầng trệt, tầng 4, tầng 16 và tầng 20, Tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Chi nhánh Horison: Tầng trệt và tầng 11, Tòa nhà Horison Tower, 40 Phố Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam.
Quý khách có thể lựa chọn hình thức thanh toán phí bảo hiểm thuận tiện nhất trong các kênh dưới đây:
- Thanh toán trực tiếp qua website hoặc các ứng dụng di động của công ty bảo hiểm.
- Chuyển khoản, nộp tiền mặt hoặc trích nợ tự động; thông qua các ngân hàng đối tác của công ty bảo hiểm.
- Sử dụng thẻ tín dụng hoặc nộp tiền mặt trực tiếp thông qua các đại lý được ủy quyền của công ty bảo hiểm.
Lệnh chuyển tiền tự động trích từ tài khoản thanh toán/ tài khoản thẻ tín dụng đã được Quý khách đăng ký với Citi sẽ được tiếp tục áp dụng.
Sẽ không có bất kỳ thay đổi nào về phương thức thanh toán phí bảo hiểm của Quý khách
Sẽ không có bất cứ thay đổi nào đối với Quý khách. Bảo hiểm là lĩnh vực kinh doanh chịu sự giám sát của Bộ Tài Chính (MOF). Đối tác vẫn cam kết thực hiện trách nhiệm bảo vệ các khách hàng hiện hữu và khách hàng mới của chúng tôi
Các điều khoản hợp đồng vẫn giữ nguyên, ngoại trừ bất cứ thông tin tham chiếu nào từ Citi sẽ chuyển sang tham chiếu từ UOB.
Quý khách có thể liên hệ các chi nhánh dưới đây để nhận hỗ trợ cho các vấn đề liên quan đến bảo hiểm AIA:
- Chi nhánh Sunwah: Tầng trệt, tầng 4, tầng 16 và tầng 20, Tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Chi nhánh Horison: Tầng trệt và tầng 11, Tòa nhà Horison Tower, 40 Phố Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam.
Ngoài ra Quý khách có thể liên hệ Cty Bảo hiểm AIA để thực hiện yêu cầu/ dịch vụ khác liên quan Hợp Đồng Bảo Hiểm Nhân Thọ.
Tham gia Hợp Đồng Bảo Hiểm Nhân Thọ (HĐ BHNT) là một cam kết lâu dài. Quý khách cần biết rằng việc chấm dứt hay kết thúc sớm HĐ BHNT sẽ mất một khoản chi phí và giá trị hoàn lại của HĐBHNT có thể thấp hơn tổng phí BH Quý khách đã đóng. Bảo hiểm là lĩnh vực kinh doanh chịu sự giám sát của Bộ tài chính (MOF). Theo đó, Công ty bảo hiểm cam kết vẫn thực hiện trách nhiệm bảo vệ khách hàng hiện hữu. Quý khách nên duy trì các quyền lợi và giá trị hiện có của HĐ BHNT tương ứng. Nếu Quý khách chấm dứt HĐ BHNT vào thời điểm này, Quý khách có thể phải đáp ứng các điều kiện sẽ khó hơn hoặc với chi phí cao hơn để Quý khách có thể tham gia được hợp đồng bảo hiểm có mệnh giá bảo hiểm tương tự về sau.
Sẽ không có sự thay đổi nào đối với số hợp đồng vì hợp đồng bảo hiểm được ký kết bởi Quý khách và công ty bảo hiểm.
Sẽ không có vấn đề nào ảnh hưởng đến các hợp đồng bảo hiểm đang hiệu lực mà quý khách đã tham gia trước đây và Quý khách vẫn tiếp tục được bảo vệ nếu hợp đồng được duy trì và thanh toán đầy đủ, đúng hạn.
Sẽ không có bất kỳ thay đổi / ảnh hưởng nào đến các hợp đồng bảo hiểm Quý khách đang sở hữu và các quyền lợi đính kèm hợp đồng đang hiệu lực của Quý khách.
Quý khách yên tâm rằng tất cả các nghĩa vụ liên quan đến hợp đồng bảo hiểm đang hiệu lực sẽ được công ty bảo hiểm tiếp tục thực hiện theo điều khoản hợp đồng bảo hiểm.
Sản phẩm bảo hiểm Citi phân phối trước đây sẽ ngừng cung cấp kể từ Ngày Hiệu lực. Tuy nhiên, UOB đang phân phối các sản phẩm bảo hiểm tương tự có thể đáp ứng được nhu cầu của Quý khách. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Các chi nhánh dành cho mảng ngân hàng bán lẻ của Citi vẫn tiếp tục hoạt động như thông thường, trên cơ sở được UOB tiếp quản kể từ Ngày Hiệu lực.
Kể từ Ngày Hiệu lực, Quý khách vui lòng đến các chi nhánh sau để thực hiện giao dịch cho các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Citi trước đây:
- Chi nhánh Sunwah: Tầng trệt, tầng 4, tầng 16 và tầng 20, Tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Chi nhánh Horison: Tầng trệt và tầng 11, Tòa nhà Horison Tower, 40 Phố Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam.
Quý khách không thể thực hiện giao dịch này vì hệ thống của cả hai ngân hàng đều chưa được tích hợp vào thời điểm hiện tại.
Có 2 (hai) dịch vụ sẽ ngừng cung cấp kể từ Ngày Hiệu lực bao gồm:
1. Nhờ thu séc nước ngoài
2. Dịch vụ rút tiền mặt khẩn cấp
Kể từ Ngày Hiệu lực, Tổng đài CitiPhone vẫn tiếp tục hỗ trợ Quý khách như thông thường. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua:
- Tổng đài CitiPhone: (84 28) 3521 1111
- Tổng đài liên hệ khi Quý khách đang ở nước ngoài: (84 28) 3521 1118
- Đường dây nóng dành riêng cho khách hàng Citigold: (84 28) 3521 1088
Quý khách vui lòng tiếp tục liên hệ Tổng đài Citiphone để nhận giải đáp và hỗ trợ qua:
- Tổng đài CitiPhone: (84 28) 3521 1111
- Tổng đài liên hệ khi Quý khách đang ở nước ngoài: (84 28) 3521 1118
- Đường dây nóng dành riêng cho khách hàng Citigold: (84 28) 3521 1088
Không, các máy rút tiền tự động (ATM) và máy nộp tiền (CDM) của chúng tôi sẽ dừng cung cấp dịch vụ từ ngày 15/11/2023. Quý khách có thể rút tiền mặt tại tất cả các máy ATM có hỗ trợ thẻ Mastercard, nộp tiền mặt tại chi nhánh Sunwah/ Horison.
Sẽ không có thay đổi nào về lệnh thanh toán cố định cho thẻ tín dụng/ tài khoản của Quý khách
Thời gian hoạt động của các chi nhánh chuyển giao từ Citi sẽ không thay đổi kể từ Ngày Hiệu lực, cụ thể như sau:
- Giờ hoạt động: 8:30 sáng - 5:30 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
- Quầy giao dịch tiền mặt: 8:30 sáng - 4:30 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu)
Kể từ Ngày Hiệu lực, Quý khách vui lòng đến các chi nhánh sau để thực hiện giao dịch cho các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Citi trước đây:
- Chi nhánh Sunwah: Tầng trệt, tầng 4, tầng 16 và tầng 20, Tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Chi nhánh Horison: Tầng trệt và tầng 11, Tòa nhà Horison Tower, 40 Phố Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam.
Quý khách vẫn là Khách hàng Citibanking, và sẽ được tận hưởng toàn bộ những dịch vụ và ưu đãi của Khá́ch hàng Khởi phú của UOB kể từ Ngày Hiệu lực
Các đặc quyền của Quý khách không thay đổi sau khi UOB mua lại mảng ngân hàng bán lẻ của Citi.
Hạn mức rút tiền mặt tại ATM của Quý khách vẫn không thay đổi sau khi UOB mua lại mảng ngân hàng bán lẻ của Citi.
Dịch vụ tổng đài 24/7 Citiphone vẫn tiếp tục hỗ trợ Quý khách như thông thường. Chúng tôi sẽ thông báo trước tới Quý khách nếu như có bất kỳ sự thay đổi nào
Quý khách vẫn là Khách hàng cao cấp Citigold, và sẽ được tận hưởng toàn bộ những đặc quyền và ưu đãi của Khách Hàng Ưu Tiên của UOB kể từ Ngày Hiệu lực.
Khách hàng cao cấp Citigold được hưởng những đặc quyền và quyền lợi như sau:
- Chuyên viên Quản lý Khách hàng dành riêng để hỗ trợ Quý khách
- Ưu đãi lãi suất
- Tham gia những sự kiện đặc biệt dành riêng cho khách hàng cao cấp Citigold
- Ưu đãi đặc biệt từ các đối tác của chúng tôi
- Các chương trình khác được thực hiện theo từng thời kỳ
Quý khách có thể trải nghiệm Sảnh Ngân hàng Ưu tiên của UOB ở Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Singapore.
Quý khách sẽ tiếp tục được hỗ trợ bởi Chuyên viên Quản lý Khách hàng hiện tại. Trong trường hợp có bất kỳ sự thay đổi nào, chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách.
Các giải pháp tài chính của Quý khách vẫn không thay đổi sau khi UOB mua lại mảng ngân hàng bán lẻ của Citi.
Hạn mức rút tiền mặt tại ATM của Quý khách vẫn không thay đổi sau khi UOB mua lại mảng ngân hàng bán lẻ của Citi.
Hạn mức chuyển tiền của Quý khách vẫn không thay đổi sau khi UOB mua lại mảng ngân hàng bán lẻ của Citi.
Biểu phí giao dịch sẽ không có bất kỳ sự thay đổi nào tại thời điểm này.
Dịch vụ tổng đài 24/7 của Citigold vẫn tiếp tục hỗ trợ Quý khách như thông thường. Chúng tôi sẽ thông báo trước tới Quý khách nếu như có bất kỳ sự thay đổi nào
Quý khách vẫn tiếp tục được nhận các ấn phẩm và xem các hội thảo trực tuyến dành cho khách hàng Citigold như thông thường.
Là một Khách hàng Cao cấp Citigold, Quý khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ vượt trội của Khách hàng Ưu tiên của UOB với những đặc quyền và ưu đãi tương đương đặc quyền Citigold sau khi Citi sáp nhập mảng bán lẻ với UOB. Tham khảo thêm tại đây https://www.uob.com.vn/privilege/privileges.page hoặc https://www.citibank.com.vn/vn/wealth-management/citigold/