Thanh toán bằng điểm thưởng

Sử dụng điểm thưởng, tiền hoàn hoặc dặm thưởng trên thẻ tín dụng của bạn

Quy đổi Điểm thưởng, Tiền hoàn, Dặm thưởng vô cùng đơn giản với thẻ Tín dụng Citi. Chi trả các chuyến xe tại Grab, đồ uống tại Starbuck hoặc bất kỳ giao dịch tại các đối tác mua sắm hàng đầu bằng Điểm thưởng, Tiền hoàn hoặc Dặm Thưởng.

Quy đổi dễ dàng qua SMS

  • Thanh toán giao dịch mua hàng của bạn bằng thẻ tín dụng Citi.
  • Citi sẽ gửi 01 tin nhắn đến số điện thoại di động đã đăng ký của bạn với đường dẫn đổi điểm hoặc dặm thưởng.
  • Nhấn vào đường dẫn và chọn số điểm hoặc dặm bạn muốn đổi.
  • Sau khi đổi thành công, giao dịch đã thực hiện sẽ được hoàn lại tiền và thể hiện vào trong sao kê tiếp theo của bạn.

Các đối tác của chúng tôi

* Thanh toán bằng Điểm thưởng trên Thẻ Tín Dụng Lazada Citi Platinum không áp dụng tại Tiki & Shopee.

Câu hỏi thường gặp

Tôi không đủ Điểm Thưởng/Dặm Thưởng/ Tiền Hoàn trên thẻ để thanh toán cho giao dịch. Tôi có thể sử dụng một phần Dặm Thưởng/ Tiền Hoàn/ Điểm Thưởng trên thẻ tín dụng khác để thanh toán cho giao dịch đó không?

KHÔNG. Quý khách không thể kết hợp Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng từ nhiều Thẻ tín dụng Citi để bù trừ hoặc thanh toán cho (các) giao dịch mua hàng. Quý khách chỉ có thể thanh toán (các) giao dịch mua hàng của Quý khách từ Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng có sẵn trên cùng một thẻ tín dụng Citi.

Làm sao tôi có thể kiểm tra Điểm thưởng, Tiền hoàn hoặc Dặm thưởng đang có để chi trả cho giao dịch?

Quý khác có thể tham khảo bản sao kê thẻ tín dụng hàng tháng của bạn hoặc đăng nhập vào www.citibank.com.vn và sau đó nhấp vào số thẻ tín dụng Citi của bạn. Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng có sẵn của bạn sẽ được hiển thị trên màn hình chi tiết tài khoản.

Tôi có thể thực hiện Thanh toán bằng Điểm thưởng trên một giao dịch mua hàng với nhiều lần trên cùng một thẻ tín dụng trong cùng một ngày không?

KHÔNG. Quý khách chỉ có thể thực hiện việc quy đổi một (1) lần duy nhất cho cùng một giao dịch mua hàng.

Làm thế nào để tôi biết nếu số Điểm Thưởng hoặc Dặm thưởng được khấu trừ là đúng?

Số Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng được khấu trừ sẽ được hiển thị trên màn hình quy đổi trước khi Quý khách tiến hành quy đổi. Quý khách được yêu cầu xác nhận trước khi tiến hành việc quy đổi Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng của Quý khách.

Chủ thẻ phụ của tôi có thể thực hiện việc thanh toán bằng Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng cho tôi không?

KHÔNG. Tin nhắn SMS sẽ được gửi tới chủ thẻ chính. Do đó, chỉ có chủ thẻ chính mới có thể thực hiện việc quy đổi Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng.

Tôi có thể thực hiện Thanh toán bằng Điểm thưởng sau 24 giờ kể từ khi nhận được tin nhắn SMS không?

KHÔNG. Quý khách CHỈ có thể thực hiện quy đổi Thanh toán bằng Điểm thưởng trong vòng hai mươi bốn (24) giờ sau khi mua hàng.

Tôi có thể sửa đổi / hủy (các) lệnh thanh toán bằng Điểm thưởng/ Dặm thưởng sau khi đã xác nhận quy đổi thành công không?

KHÔNG, (các) lệnh quy đổi thành công cho việc thanh toán bẳng Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng của Quý khách không thể được sửa đổi hoặc hủy bỏ. Việc này không được chấp nhận bởi ngân hàng Citibank.

Làm thế nào để tôi biết những đối tác nào tham gia chương trình Thanh toán bằng Điểm thưởng hoặc Dặm thưởng?

Danh sách các đối tác tham gia chương trình bao gồm Starbucks, Shopee, Grab và Agoda. Vui lòng tham khảo danh sách các đối tác tham gia được liệt kê ở trên.

Chưa tải Ứng Dụng Citi Mobile®?

  • AppStore
  • PlayStore