LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ với chúng tôi

Citi luôn cố gắng phát triển những phương thức giao dịch ngân hàng an toàn, đơn giản và nhanh chóng hơn cho Quý khách. Hãy xem ngay những dịch vụ ngân hàng có sẵn trên các kênh chính thống của ngân hàng để Quý khách có thể tiện lợi trải nghiệm.

Không cần phải gọi CitiPhone. Quý khách có thể tham khảo các câu hỏi thường gặp tại đây.

Dịch vụ Ứng dụng Citi Mobile®
đăng nhập ngay
Citibank Online
đăng nhập ngay
Tổng đài CitiPhone
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG TRỰC TUYẾN
Tài khoản ngân hàng trực tuyến Citibank Online (Tạo tài khoản mới/ đặt lại mật khẩu/ quên mật khẩu) Tick
Chi Tiết
Tick  
Bật Thông báo trên ứng dụng Citi Mobile Tick
Chi Tiết
   
Bật Citi Mobile Token (mã thông báo Citi Mobile) Tick
Chi Tiết
   
Mở khóa Citi Mobile Token (mã thông báo Citi Mobile) Tick Tick  
Quản lý thông báo (Xem/ Đăng ký/ Thay đổi thông báo)   Tick  
Đổi thông tin tên đăng nhập   Tick  
TÀI KHOẢN
Kiểm tra số dư tài khoản và truy vấn thông tin Tick
Chi Tiết
Tick  
Kiểm tra lịch sử và giao dịch của tài khoản Tick
Chi Tiết
Tick  
Xem và tải sao kê tài khoản Tick
Chi Tiết
Tick  
Các yêu cầu liên quan đến chuyển khoản bao gồm việc tạo/quản lý người thụ hưởng, cài đặt chuyển khoản định kỳ, kiểm tra lịch thanh toán Tick
Chi Tiết
Tick  
Kích hoạt Thẻ ghi nợ Tick
Chi Tiết
Tick  
Đặt lại mã PIN ATM của Thẻ ghi nợ Tick
Chi Tiết
Tick  
Hướng dẫn kích hoạt lại tài khoản thanh toán/ Gia hạn Thẻ Ghi nợ/ Phát hành lại Thẻ Ghi nợ/ Tạm khóa hoặc mở khóa Thẻ Ghi nợ     Tick
Thu Nợ Tự Động
(Tình trạng/ Hủy)
    Tick
THẺ TÍN DỤNG
Kiểm tra số dư thẻ tín dụng và truy vấn về hạn mức tín dụng khả dụng Tick
Chi Tiết
Tick  
Kiểm tra lịch sử giao dịch chi tiết của thẻ tín dụng Tick
Chi Tiết
Tick  
Xem và tải sao kê thẻ tín dụng (lên đến 7 năm) Tick
Chi Tiết
Tick  
Kích hoạt thẻ tín dụng/ Khóa hoặc mở khóa tạm thời thẻ tín dụng Tick
Chi Tiết
Tick  
Kích hoạt thẻ tín dụng điện tử Tick
Chi Tiết
   
Đặt lại mã PIN thẻ tín dụng Tick
Chi Tiết
Tick  
Quy đổi điểm thưởng Tick
Chi Tiết
Tick
Chi Tiết
 
Thanh toán sao kê thẻ tín dụng Tick
Chi Tiết
Tick  
Kiểm tra điểm thưởng/ tiền hoàn lại/ dặm thưởng hiện có Tick
Chi Tiết
Tick  
Kiểm tra các ưu đãi mới nhất (Citi World Privileges) Tick
Chi Tiết
Tick  
Citi PayLite with fee - Chuyển đổi trả góp giao dịch có phí Tick
Chi Tiết
  Tick
Citi FlexiBill - Chuyển đổi trả góp số dư trên sao kê Tick
Chi Tiết
  Tick
Xem và kiểm tra thông tin chi tiết khoản vay/ khoản trả góp đang có Tick
Chi Tiết
   
KHÁC
Cập nhật thông tin cá nhân (địa chỉ email, số điện thoại nhà/ văn phòng, địa chỉ gửi thư, địa chỉ nhà/ văn phòng) Tick
Chi Tiết
Tick  
Hiển thị CVV (mã xác thực) Tick    
Báo cáo gian lận (Giao dịch/ATM/CDM)     Tick
Thay đổi mật khẩu sao kê   Tick  

Citibank Online

Nếu Quý khách đang là khách hàng của Citibank, Quý khách có thể đăng nhập ngân hàng trực tuyến Citibank Online để gửi phản hồi hoặc thắc mắc, chỉ với vài bước đơn giản.

  • Bước 1. Đăng nhập bằng Tên đăng nhập và Mật khẩu.
  • Bước 2. Chọn "Dịch vụ" >> Chọn "Hồ sơ của tôi">> Chọn "Hộp thư của bạn" >> Chọn "Hộp thư đến" và nhập Mã xác nhận OTP >> Chọn "Tiếp tục".
  • Bước 3. Chọn "Soạn thư" >> Quý khách chọn tiêu đề thích hợp và điền nội dung phản hồi/thắc mắc >> Chọn "Gửi".

Phản hồi cho câu hỏi của Quý khách cũng sẽ được gửi qua hệ thống tin nhắn bảo mật của Citibank Online. Quý khách vui lòng đăng nhập và vào mục "Hộp thư đến" để xem phản hồi.

Nếu Quý khách chưa đăng ký tài khoản Citibank Online, vui lòng xem tại đây và làm theo hướng dẫn để đăng ký tài khoản.

Địa điểm của chúng tôi

Ngân hàng TNHH Một thành viên United Overseas Bank (Việt Nam) - Chi nhánh Sunwah

Tầng trệt, tầng 4, tầng 16 và tầng 20,
Tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ,
Phường Bến Nghé, Quận 1,
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giờ hoạt động tại tầng trệt: 8:30 sáng – 4:00 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu), trừ các ngày lễ Tết.

Quầy giao dịch tiền mặt tại tầng trệt: 8:30 sáng - 4:00 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu).

Ngân hàng TNHH Một thành viên United Overseas Bank (Việt Nam) - Chi nhánh Horison

Tầng trệt và tầng 11,
Tòa nhà Horison Tower, 40 Phố Cát Linh,
Phường Cát Linh,Quận Đống Đa,
Hà Nội, Việt Nam

Giờ hoạt động tại tầng trệt: 8:30 sáng – 4:00 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu), trừ các ngày lễ Tết.

Quầy giao dịch tiền mặt tại tầng trệt: 8:30 sáng - 4:00 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu).

Thắc mắc chung

Tổng đài tự động CitiPhone hỗ trợ Quý khách kiểm tra thông tin tài khoản và thực hiện những dịch vụ hỗ trợ tự động nhanh nhất. Chúng tôi hoạt động 24/7 hỗ trợ riêng cho trường hợp khẩn cấp: báo mất thẻ hoặc phát sinh giao dịch gian lận... Nếu Quý khách cần truy vấn những thông tin khác, nhân viên tổng đài Citiphone sẵn sàng hỗ trợ Quý khách từ 6:30 sáng đến 10:30 tối hằng ngày.

Để thuận tiện hơn, Quý khách vui lòng chuẩn bị sẵn thông tin về tài khoản và sử dụng số điện thoại đã đăng ký để gọi cho chúng tôi.

Vui lòng nhấn vào đây để xem hướng dẫn sử dụng hệ thống tổng đài tự động.

Không cần phải gọi CitiPhone. Quý khách có thể tham khảo các câu hỏi thường gặp tại đây.

Tổng đài CitiPhone: (84 28) 3521 1111 (84 28) 3521 1111

Tổng đài liên hệ khi Quý khách đang ở nước ngoài: (84 28) 3521 1118 (84 28) 3521 1118

Đường dây nóng dành riêng cho khách hàng Citigold: (84 28) 3521 1088 (84 28) 3521 1088

Nếu Quý khách có thắc mắc liên quan đến các tài khoản cá nhân không được chuyển giao qua UOB Việt Nam mà chúng tôi đã thông báo đến Quý khách, vui lòng gửi email đến retailservicesvn@citi.com

Số Fax

(84 28) 3521 1510 (84 28) 3521 1510.

Danh sách công ty được ủy quyền

Vui lòng nhấn vào đây để xem chi tiết.

  • Cập nhật mọi nơi với dịch vụ CitiAlerts.
  • Bảo vệ bạn mọi lúc, mọi nơi.