CHUYỂN ĐỔI TRẢ GÓP CITI PAYLITE 0% KHÔNG PHÍ
* Vui lòng lưu ý yêu cầu chuyển đổi của quý khách sẽ được xử lý trong vòng 10 ngày làm việc.
Trường hợp 1: Giao dịch đăng ký chuyển đổi trả góp vẫn trong thời gian chờ xử lý (trong vòng 10 ngày làm việc)
- Đảm bảo quý khách hoàn thành đầy đủ các bước đăng ký chuyển đổi trả góp theo hướng dẫn. Một đăng ký hợp lệ phải thông qua quy trình xác minh OTP. Bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS từ Citi xác nhận yêu cầu trả góp của bạn sau khi giao dịch được duyệt. Tham khảo tại đây.
- Quý khách vui lòng kiểm tra với nhà bán hàng để được hỗ trợ thêm thông tin.
Trường hợp 2: Giao dịch đăng ký chuyển đổi trả góp đã qua thời gian chờ xử lý (quá 10 ngày làm việc)
- Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài Citiphone hoặc gửi tin nhắn đến hộp thư điện tử Citibank Online để được hỗ trợ.
CHUYỂN ĐỔI TRẢ GÓP CITI PAYLITE 0% VỚI 4,5% PHÍ
- Quý khách cần kiểm tra và thanh toán phần còn lại của dư nợ sao kê sau khi đã trừ ra giao dịch cần chuyển đổi hoặc số tiền thanh toán tối thiểu (nếu phần còn lại nhỏ hơn).
- Sau khi thanh toán được hệ thống ngân hàng ghi nhận, quý khách vui lòng gọi đến tổng đài để được hỗ trợ chuyển đổi trả góp.
- Vui lòng kiểm tra và thanh toán đúng hạn.
- Quý khách cần đảm bảo dư nợ còn lại lớn hơn 3,000,000 VND.
Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.
Hiện tại, 5 đối tác liên kết với chúng tôi cho chương trình trả góp PayLite không phí bao gồm:
- Ngan Luong
- mPOS
- Vimo
- Payoo
- OnePay
Quý khách có thể kiểm tra thông tin về khoản trả góp trên ứng dụng Citi Mobile® hoặc sao kê chi tiết hàng tháng.
Vui lòng tìm hiểu thêm thông tin tại đây.
Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình tại đây.
Quý khách có thể liên lạc tổng đài Citiphone® để được hỗ trợ.
Quý khách có thể gọi đến tổng đài Citiphone hoặc gửi tin nhắn đến hộp thư điện tử Citibank. Tổng đài viên của chúng tôi sẽ giúp quý khách kiểm tra và hỗ trợ.
Quý khách có thể gọi đến tổng đài Citiphone hoặc gửi tin nhắn đến hộp thư điện tử Citibank để được hỗ trợ
Quý khách có thể liên lạc tổng đài Citiphone® để được hỗ trợ.
Một vài đối tác đăng kí tên kinh doanh khác so với tên đăng kí với Citibank nên quý khách có thể thấy tên đối tác khác trên sao kê của mình. Vui lòng kiểm tra các giao dịch một cách cẩn thận.
Nếu quý khách vẫn còn thắc mắc, vui lòng gửi tin nhắn đến hộp thư điện tử Citibank để được hỗ trợ.
Trong trường hơp quý khách không thực hiện giao dịch này, vui lòng tạm khóa thẻ ngay lập tức theo hướng dẫn sau đây tại đây.
Số dư nợ hiện tại sẽ là số tiền mà quý khách chưa thanh toán hết cho kỳ sao kê mới ra (nếu có), cộng thêm tổng số tiền của giao dịch mới kết chuyển.
Trong trường hợp này, số dư nợ này có thể là tổng số tiền của những giao dịch mới kết chuyển và sẽ thể hiện trong kỳ sao kê tiếp theo.
Citibank sẽ gửi thông báo về số tiền còn dư trong tài khoản đã đóng của quý khách với nội dung như sau : “The Tin dung da dong voi 4 so cuoi xxxx cua Quy khach co so tien thua la xxx,xxx,xxx VND tinh den ngay DD MM. Vui long mang theo CMND/ CCCD/ Ho chieu dang ki den Chi nhanh Ngan hang Citi de duoc ho tro hoan tra.”
Do đó, nếu quý khách nhận được tin nhắn này, vui lòng mang theo CMND/CCCD/Hộ chiếu đăng ký với ngân hàng và đến chi nhánh để được hỗ trợ.
Quý khách có thể dễ dàng kiểm tra thông tin trên ứng dụng Citi Mobile® hoặc ngân hàng trực tuyến trên trang chủ của chúng tôi theo hướng dẫn sau tại đây.
Các khoản thanh toán nhận được từ các ngân hàng khác hoặc là một khoản chuyển khoản thông thường sẽ có hiệu lực trong vòng 2 ngày làm việc. Quý khách vui lòng kiểm tra thông tin về người thụ hưởng và số tài khoản để đảm bảo tính chính xác trước khi xác nhận giao dịch.
- Tất cả những giao dịch chuyển khoản/ thanh toán thực hiện trước 3 giờ chiều trong ngày làm việc sẽ được ghi có vào ngày làm việc tiếp theo.
- Tất cả những giao dịch chuyển khoản/ thanh toán thực hiện sau 3 giờ chiều ngày làm việc, hoặc ngoài ngày làm việc sẽ được ghi có sau 2 ngày làm việc tiếp theo.
Khi Citibank nhận được khoản thanh toán của quý khách, chúng tôi sẽ cập nhật trên tài khoản ngân hàng trực tuyến và chỉ gửi thông báo qua email vào ngày tiếp theo.
Do đó, quý khách có thể kiểm tra khoản thanh toán này qua ứng dụng Citi Mobile® hoăc truy cập tài khoản ngân hàng trực tuyến trên trang chủ Citibank.com.vn nếu quý khách không nhận/ kiểm tra được qua email.
Một trong những nguyên nhân của việc không nhận được khoản thanh toán có thể là do sai tên người nhận hoặc sai số tài khoản nhận.
Trong trường hợp này, Quý khách vui lòng:
- Kiểm tra lại thông tin chuyển tiền, hoặc
- Liên hệ ngân hàng chuyển để lấy số mã lệnh chuyển tiền thành công, và
- Gửi tin nhắn qua hộp thư điện tử Citibank hoặc liên hệ tổng đài để cung cấp đầy đủ thông tin (Mã lệnh chuyển tiền, số tiền, Ngày chuyển, Tên Ngân hàng chuyển, Tên người chuyển, Số tài khoản nhận).
Khoản thanh toán nhầm sẽ được ghi có vào thẻ Cash Back và cấn trừ vào dư nợ thẻ; do đó, Quý khách vui lòng chuyển một khoản tiền khác vào thẻ PremierMiles.
Nếu quý khách thực hiện chuyển khoản vào số thẻ cũ, chúng tôi vẫn sẽ nhận được và chuyển sang số tài khoản thẻ mới.
Quý khách vui lòng kiểm tra thông tin về người thụ hưởng và số tài khoản để đảm bảo tính chính xác trước khi xác nhận giao dịch. Citibank khuyến khích Quý khách thực hiện thanh toán vào số thẻ mới.
Quý khách vui lòng kiểm tra thông tin về số tài khoản vay trả góp linh hoạt ( RCIP)/ tài khoản tín dụng linh hoạt Citi (RCPL) trong bản sao kê chi tiết được gửi qua hộp thư điện tử mà quý khách đã đăng ký với ngân hàng.
Quý khách vui lòng bấm vào đường dẫn dưới đây để xem hướng dẫn cách thanh toán cho thẻ tín dụng hoặc khoản vay tại đây.
Lưu ý: Các khoản hoàn trả sẽ giảm trừ Số dư Cuối Kỳ nhưng không phải là khoản thanh toán hàng tháng của Quý khách. (Điều khoản điều kiện mục 14. Hoàn trả, trang 29)
Phí thường niên sẽ được tính vào sao kê hàng năm ngay cả khi thẻ chưa được kích hoạt, cho đến khi thẻ được đóng hoàn toàn trước ngày phát sinh phí tiếp theo.
Nếu quý khách cần biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo điều khoản điều kiện dưới đây tại đây.
Nếu Quý khách không thanh toán đủ số tiền tối thiểu cho kỳ sao kê trước, thì trên sao kê tiếp theo, ngày đến hạn thanh toán sẽ không phải là một ngày cụ thể, mà sẽ được hiển thị là "Ngay lập tức".
Quý khách cũng có thể kiểm tra ngày cụ thể trên Citi Mobile ® App hoặc tài khoản ngân hàng trực tuyến trên trang web www.Citibank.com.vn.
Ngày đến hạn thanh toán của chúng tôi được tính dựa vào Điều khoản và Điều kiện (Điều 15 mục iv - trang 31) tại đây.
Nếu Quý khách thanh toán toàn bộ Khoản Thanh toán Đến hạn, Ngày Đến hạn Thanh toán của Quý khách cho Kỳ Sao kê sau sẽ là 17 ngày kể từ Ngày Sao kê | Ví dụ: Nếu Kỳ Sao kê đầu tiên của Quý khách là ngày 4/1/2022, Ngày Đến hạn Thanh Toán là 21/1/2022, Tổng Khoản Thanh toán Đến hạn là 2.000.000 Việt Nam Đồng: | Nếu Quý khách thanh toán toàn bộ Khoản Thanh toán Đến hạn (2.000.000 Việt Nam Đồng), Kỳ Sao kê tiếp theo vào ngày 4/2/2022 sẽ có Ngày Đến hạn Thanh toán là 21/2/2022. |
Nếu Quý khách thanh toán một phần Khoản Thanh toán Đến hạn, Ngày Đến hạn Thanh toán của Quý khách cho Kỳ Sao kê sau sẽ là 25 ngày kể từ Ngày Sao kê | Nếu quý khách thanh toán một phần Khoản Thanh toán Đến hạn (thanh toán ít hơn 2,000,000 Việt Nam Đồng) cho đến ngày 21/1/2022, Kỳ Sao kê tiếp theo vào ngày 4/2/2022 sẽ có Ngày Đến hạn Thanh toán là 1/3/2022. |
Do vậy, ngày đến hạn thanh toán thường sẽ không cố định.
Một vài đối tác đăng kí tên kinh doanh khác so với tên đăng kí với Citibank nên quý khách có thể thấy tên đối tác khác trên sao kê của mình. Vui lòng kiểm tra các giao dịch một cách cẩn thận.
Nếu quý khách vẫn còn thắc mắc, vui lòng gửi tin nhắn đến hộp thư điện tử Citibank để được hỗ trợ.
Nếu quý khách không thực hiện giao dịch đó, vui lòng thực hiện tạm khóa thẻ ngay lập tức theo hướng dẫn của chúng tôi tại đây.
Đối với sao kê điện tử gửi qua địa chỉ email, mật khẩu để mở sao kê là ngày tháng năm sinh của khách hàng với định dạng ddMmmyyyy. Ví dụ: Ngày sinh của quý khách là 01/01/1990 thì mật khẩu sẽ là 01Jan1990.
Quý khách cũng có thể xem và tải sao kê điện tử của mình qua ứng dụng điện thoại hoặc ngân hàng trực
tuyến tại đây.
* Trong trường hợp quý khách đã thay đổi hoặc quên mật khẩu mới thay đổi của mình, quý khách có thể thay đổi mật khẩu trên trang web www.citibank.com.vn.
Quý khách có thể đổi mật khẩu sao kê khi truy cập tài khoản ngân hàng trực tuyến trên trang web www.Citibank.com.vn.
Thực hiện các bước: Dịch vụ -> Hồ sơ của tôi -> Sao kê và thông báo điện tử -> Đăng ký/ Cập nhật -> Cập nhật -> nhập mật khẩu sao kê điện tử -> Nhập lại mật khẩu -> Tiếp tục -> Xác nhận.
* Lưu ý: (từ 8-14 ký tự, bao gồm ít nhất: 1 ký tự IN HOA, 1 ký tự thường, 1 chữ số (0-9), và 1 ký tự đặc biệt như @.-_\).
1. Quý khách có thể kiểm tra tại thư mục rác trong hộp thư điện tử của mình.
2. Quý khách cũng có thể kiểm tra qua ứng dụng điện thoại hoặc ngân hàng trực tuyến theo hướng dẫn của chúng tôi tại đây.
Quý khách có thể kiểm tra thông tin trên dư nợ sao kê hiện tại thông qua ứng dụng điện thoại hoặc ngân hàng trực tuyến theo hướng dẫn của chúng tôi tại đây.
Dưới đây là một số loại phí dịch vụ và các khoản thu liên quan đến tài khoản vay được thế hiện trên sao kê của quý khách
- Joining fee: Phí tham gia: Khoản phí trả một lần mà Chúng tôi thu để cung cáp các dịch vụ duy trì tài khoản khi Thẻ được mở. Phí tham gia sẽ được tính trên Sao kê đầu tiên kể cả khi Quý khách chưa kích hoạt thẻ.
- Annual fee: Phí Thường niên: Một khoản phí được áp dụng để duy trì tài khoản của Quý khách và được tính trong tháng đầu tiên hàng năm.Vui lòng đọc Biểu Phí và Lệ phí.
- Annual fee VAT: VAT của phí thường niên.
- RCPL installment: số tiền vay gốc phải trả hàng tháng của khoản vay/ trả góp.
- RC interest: số tiền lãi của khoản vay.
- RC entrance fee: phí chuyển đổi giao dịch trả góp.
- Pre-termination fee: phí tất toán khoản trả góp hoặc khoản vay trước hạn.
- Deferred interest charges/ Interest charges/ interest: số tiền lãi phát sinh nếu quý khách không thanh toán đầy đủ dư nợ của kỳ sao kê trước.
- Replacement fee: phí thay thẻ tín dụng.
- Replacement fee VAT: VAT của phí thay thẻ tín dụng.
- Late charge fee: Phí chậm thanh toán.
Nếu quý khách không thực hiện giao dịch đó, vui lòng thực hiện tạm khóa thẻ ngay lập tức theo hướng dẫn của chúng tôi tại đây.
Đầu tiên, Quý khách vui lòng đảm bảo địa chỉ nhận thư đã được cập nhật. Nếu quý khách muốn thay đổi địa chỉ, vui lòng cập nhật thông qua ứng dụng Citi Mobile® hoặc ngân hàng trực tuyến Citibank Online. Xem thêm
Sau đó, Quý khách vui lòng tải “BẢNG YÊU CẦU ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ” và tham khảo hướng dẫn tại đây.