- Trang chủ
- |
- Liên hệ với chúng tôi
Citi luôn cố gắng phát triển những phương thức giao dịch ngân hàng an toàn, đơn giản và nhanh chóng hơn cho Quý khách. Hãy xem ngay những dịch vụ ngân hàng có sẵn trên các kênh chính thống của ngân hàng để Quý khách có thể tiện lợi trải nghiệm.
Không cần phải gọi CitiPhone. Quý khách có thể tham khảo các câu hỏi thường gặp tại đây.
|
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG TRỰC TUYẾN
|
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
TÀI KHOẢN
|
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
THẺ TÍN DỤNG
|
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
KHÁC
|
Citibank Online
Nếu Quý khách đang là khách hàng của Citibank, Quý khách có thể đăng nhập ngân hàng trực tuyến Citibank Online để gửi phản hồi hoặc thắc mắc, chỉ với vài bước đơn giản.
- Bước 1. Đăng nhập bằng Tên đăng nhập và Mật khẩu.
- Bước 2. Chọn "Dịch vụ" >> Chọn "Hồ sơ của tôi">> Chọn "Hộp thư của bạn" >> Chọn "Hộp thư đến" và nhập Mã xác nhận OTP >> Chọn "Tiếp tục".
- Bước 3. Chọn "Soạn thư" >> Quý khách chọn tiêu đề thích hợp và điền nội dung phản hồi/thắc mắc >> Chọn "Gửi".
Phản hồi cho câu hỏi của Quý khách cũng sẽ được gửi qua hệ thống tin nhắn bảo mật của Citibank Online. Quý khách vui lòng đăng nhập và vào mục "Hộp thư đến" để xem phản hồi.
Nếu Quý khách chưa đăng ký tài khoản Citibank Online, vui lòng xem tại đây và làm theo hướng dẫn để đăng ký tài khoản.
Địa điểm của chúng tôi
Ngân hàng TNHH Một thành viên United Overseas Bank (Việt Nam) - Chi nhánh Sunwah Tầng trệt, tầng 4, tầng 16 và tầng 20, Giờ hoạt động tại tầng trệt: 8:30 sáng – 4:00 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu), trừ các ngày lễ Tết. Quầy giao dịch tiền mặt tại tầng trệt: 8:30 sáng - 4:00 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu). |
Ngân hàng TNHH Một thành viên United Overseas Bank (Việt Nam) - Chi nhánh Horison Tầng trệt và tầng 11, Giờ hoạt động tại tầng trệt: 8:30 sáng – 4:00 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu), trừ các ngày lễ Tết. Quầy giao dịch tiền mặt tại tầng trệt: 8:30 sáng - 4:00 chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu). |
Thắc mắc chung
Tổng đài tự động CitiPhone hỗ trợ Quý khách kiểm tra thông tin tài khoản và thực hiện những dịch vụ hỗ trợ tự động nhanh nhất. Chúng tôi hoạt động 24/7 hỗ trợ riêng cho trường hợp khẩn cấp: báo mất thẻ hoặc phát sinh giao dịch gian lận... Nếu Quý khách cần truy vấn những thông tin khác, nhân viên tổng đài Citiphone sẵn sàng hỗ trợ Quý khách từ 6:30 sáng đến 10:30 tối hằng ngày.
Để thuận tiện hơn, Quý khách vui lòng chuẩn bị sẵn thông tin về tài khoản và sử dụng số điện thoại đã đăng ký để gọi cho chúng tôi.
Vui lòng nhấn vào đây để xem hướng dẫn sử dụng hệ thống tổng đài tự động.
Không cần phải gọi CitiPhone. Quý khách có thể tham khảo các câu hỏi thường gặp tại đây.
Tổng đài CitiPhone: (84 28) 3521 1111 (84 28) 3521 1111
Tổng đài liên hệ khi Quý khách đang ở nước ngoài: (84 28) 3521 1118 (84 28) 3521 1118
Đường dây nóng dành riêng cho khách hàng Citigold: (84 28) 3521 1088 (84 28) 3521 1088
Nếu Quý khách có thắc mắc liên quan đến các tài khoản cá nhân không được chuyển giao qua UOB Việt Nam mà chúng tôi đã thông báo đến Quý khách, vui lòng gửi email đến retailservicesvn@citi.com
Số Fax
(84 28) 3521 1510 (84 28) 3521 1510.
Danh sách công ty được ủy quyền
Vui lòng nhấn vào đây để xem chi tiết.